Friday, January 9, 2009

Wala Lang Sabi ni Sam

Basta ito ang gusto kong unang post ko dito sa blag ko na tagalog or taglish kung guston nyong ganito. Ang importante ay ako lang ang may-kagagawan ng lahat ng mga nakalagay dito at sigurado akong talagang puro ang lalamanin nitong blag na ito. Walang pwedeng makialam kung ano man ang gusto kong ilagay dito kasi ito ang guston ko.

Anyway, ito lang naman ang unang SEO blog dito sa Pilipinas (I hope) na tagalog at madaling maintindihan ng mga babasa. Matapos kong manguna sa pamamagitan ng isa kong blog na SEO din sa keyword na "intelligent seo blog" ay eto naman ako at gustong mauuna sa tagalog blog na keyword. madaming kumpitensya pero wala akong pakialam basta ilalagay ko lang lahat ng gusto ko dito at walang gagalaw sa yeye bonel. OOpss ang blog ko din ang nangunguna sa mga katagang yan.

Hala nakalimot na ko mag introduce - Ako nga pala si Sam Casuncad, isang SEO blogger at partially ay nagmamayari ng intelligent SEO blog - seoptimizers blog ko. Ito yung pinaka unang blog ko mula pa noon. at marami na kaming pinagdaanan nito. Sya nga pala, ang totoo kong pangalan ay Samuel Casuncad pero nahahabaan lang ako so ang ginagamit ko ay Sam Casuncad.

Sige, wala lang, basta ito ang gusto kong pamagat ng unang post ko dito sa sam casuncad blog ko. Next time na lang pwede?

No comments:

Post a Comment