Tuesday, March 24, 2009

Lucky Song Video ni Jason Mraz

Meron na namang bagong kanta si Jason Mraz na ang pamagat ay Lucky. Hindi ito si Lucky Manzano pero I must admit na talagang nabihag ng kantang ito ang aking kamalayan. Hindi ko alam kung anong klaseng melodiya ito pero mas lalo pa yatang gumanda nang marinig ko na kinanta ni Jason Mraz ang song lyrics nito kasam si Colby Caillat na sy aring umawit ng Bubbly.

Jason Mraz did good in this song so I wanted to make it a point na maipopost ko ito dito. Isasama ko sana ang Lucky song lyrics pero wala pa akong makita sa ngayon kaya eto na lang muna, isang song review para sa collaboration ni Jason Mraz kasama ang seksi and beautiful na si Colby Caillat. Simply great ang song collaboration so here is the video of the song Lucky below with Colby. Sya nga pala, may remix version din itong song so bahala na kayon maghanap sa YouTube.



Support nga pala kayo sa entry ng friend ko sa Hectic Capiznon Bloggers 2009.

No comments:

Post a Comment